- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng mua bán điện/nước
- Tiếp nhận và nhận thông tin KH trên HĐMB điện nước đảm bảo đúng số liệu với đơn đề nghị cấp đoeẹn và công suất/mục đích sử dụng điện của khách hàng
- Phối hợp các BQL vận hành tòa nhà ký kết HĐMB điện/nước và kiểm soát chất lượng hồ sơ KH cung cấp
- Kiểm tra áp giá sử dụng điện nước của khách hàng
- Nhập liệu khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng đảm bảo đúng thông tin và lên kế hoạch treo tháo thiết bị đo đếm đúng tiến độ ký kết với KH
- Tính toán hóa đơn, kiểm soát các số liệu về tiền điện nước hằng tháng
- Tiếp nhận các kiến nghị và phương án trả lời khách hàng đảm bảo giữ uy tín và hình ảnh cho công ty. Phối hợp bộ phận kỹ thuật và kế toán giải quyết khiếu nại liên quan đến việc sử dụng điện, tiền điện phát sinh cao và xử lý sự cố
- Tổ chức các chương trình khảo sát định kỳ để đánh giá mức hài lòng của KH
Phúc lợi:
- Dải lương: 10 - 14tr gross
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, các ngày lễ trong năm...
- Địa điểm làm việc: Số 3 Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chương trình ưu đãi dành cho CBNV Tập đoànYêu Cầu Công Việc
- Bằng đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ sư điện...
- Có 3 năm kinh nghiệm làm vị trí chăm sóc khách hàng/hỗ trợ kinh doanh/kinh doanh. Có hiểu biết về nghành bán lẻ điện là lợi thế
- Khả năng học hỏi tốt, có nhiều cơ hội đào tạo nghiệp vụ
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo. Tin học văn phòng kháChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)