Mô tả công việc
Kiểm soát việc thực hiện đúng QT, QĐ của Dịch vụ Khách hàng tại trung tâm.
Nghe cuộc gọi hotline , happycall hàng tuần.
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của KH qua điện thoại.
Làm việc với các Quản lý trung tâm tại hệ thống trung tâm để phân phối nguồn lead (nguồn thông tin khách hàng) từ Marketing và theo dõi tình trạng sử dụng lead.
Trả lời, tư vấn, phản hồi khách hàng liên lạc qua các kênh digital (mạng xã hội fanpage chính thức của thương hiệu và website)
Thực hiện các công việc CSKH khác theo chỉ đạo của trưởng phòng CSKH
Đào tạo DVKH mới tại Trung tâm, hỗ trợ Trung tâm khi cần thiết ( theo chỉ đạo của TP)
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có khoảng 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng
Nhiệt tình, chăm chỉ
Quyền lợi
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chế độ đãi ngộ và mức thu nhập tốt
Đóng bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết
Thời gian: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:55:03
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)