Mô tả công việc
Tiếp nhận và trả lời, giải đáp thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng trong quá trình đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Chat
Chỉ tiếp nhận tin nhắn vào, không gọi điện
Không sale, thuần chăm sóc khách hàng.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (lịch làm việc xoay ca linh động và do quản lý sắp xếp)
Ca đêm từ 22:00- 02:00 (Được làm việc Online tại nhà).
Những ca làm việc đêm từ sau 22:00 sẽ được làm việc online tại nhà (lưu ý ứng viên không được đăng kí ca đêm cố định).
Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không có định.
Có làm ca gãy
Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 06:00- 22:00
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 222- 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Không còn vướng lịch học, và công việc khác.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000- 8.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ca đêm)
Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
Sau 2 năm phụ cấp: 2.000.000 VNĐ
Thưởng 1.000.000 vào tháng lương chính thức đầu tiên sau khi hoàn tất thử việc và ký HĐLĐ
Training 9 ngày. Phụ cấp training 100.000đ/ngày và nhận được khi ký HĐLĐ chính thức.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Được hưởng 14 ngày phép/năm
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch, trung thu, quốc tế thiếu nhi, lì xì Tết, ....
Được hưởng phụ cấp đào tạo.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Lương tháng 13 hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:50:02
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)