CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
Trưởng nhóm CSKH - DVKH (Bất động sản)
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Phối hợp tổ chức các hội nghi tri ân khách hàng
- Theo dõi, giám sát và ghi nhận lại kết quả xử lý công việc của các bộ phận được chuyển thông tin đối với các trường hợp phức tạp và có ảnh hưởng sâu rộng đến thương hiệu và hoạt động của công ty.
- Đo lường, chấm điểm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đơn vị báo cáo Ban điều hành
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận
- Hỗ trợ Giám đốc đề xuất chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing & DVKH của toàn hệ thống
- Xem xét và đề xuất việc xây dựng, cải tiến quy trình của phòng
Quản lý và phát triển nhân viên
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực
Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Phó TGĐ phụ trách Khối Kinh Doanh và của Ban Lãnh đạo IMG
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề liên quan tới phát triển thương hiệu và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của IMG
1. Quản lý phòng Chăm sóc khách hàng các đơn vị thành viên :
- Xây dựng quy trình/quy định, hướng dẫn ... phục vụ công tác CSKH và dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên phản hồi thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc đề xuất phương án xử lý, phản hồi trong trường hợp ngoài thẩm quyền
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký các thủ tục pháp lý để hoạt động tại các đơn vị thành viên
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Truyền tải các thông tin phản hồi từ đơn vị đến khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Cập nhật và tổng hợp thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng chính sách, cơ chế phát triển nhóm khách hàng lớn / khách hàng lâu năm cùng với nhóm Kinh doanh
- Quản lý các đơn vị dịch vụ thuê ngoài
- Kiểm tra, duy trì, đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng, tính tuân thủ quy trình của đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài (bảo vê, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác sinh hoạt...) trong tòa nhà
- Kiểm tra báo cáo số liệu định kì về dịch vụ thuê ngoài, báo cáo lên Giám đốc Quản lý tòa nhà các vấn đề cần phối hợp xử lý.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty vận hành tòa nhà
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
- Kỹ năng quản lý, đánh giá hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phân công, giám sát công việc của nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Mission

  • TẦM NHÌN

Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

  • SỨ MỆNH

Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Click để đánh giá