Mô tả công việc
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau giải ngân (không tư vấn bán hàng), ví dụ: chi nhánh đã tư vấn cho khách hàng chưa, khách hàng đã nhận được đúng số tiền sau giải ngân hay chưa, khách hàng có phản hồi gì về dịch vụ của công ty hay không,...
- Hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết sau giải ngân cho khách hàng: số tiền kỳ khách hàng phải thanh toán, cách thức thanh toán tại chi nhánh,...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý khiếu nại, thắc mắc, phản hồi về dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các chi nhánh để quá trình sau giải ngân đạt hiệu quả.
- Báo cáo công việc tuần/tháng/quý theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin. Có kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng Thương lượng
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
- Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc
- Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuế TNCN)
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong côngviệc.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)