CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Relation Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Thọ

Mô tả công việc

  • Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
  • Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
  • Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
  • Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
  • Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
  • Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
  • Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
  • Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
  • Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
  • Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
  • Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
  • Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
  • /

  • ​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  • Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
  • Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
  • Actively listen to and resolve complaints
  • Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  • Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
  • Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
  • Establish friendly relationships with regular hotel clients
  • Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
  • Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
  • Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
  • Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
  • Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
  • Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
  • Coordinate luggage collection and storage
  • Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements
  • Yêu cầu công việc

  • Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
  • Giờ làm việc linh hoạt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
  • Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
  • Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
  • Excellent problem-solving and multitasking skills
  • Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
  • Ability to work flexible hours
  • Strong sense of responsibility and a professional presentation
  • Proven work experience in guest relation or similar role
  • Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
  • Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plus
  • Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận + service charge + tips + tăng ca
    • Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm, hỗ trợ ăn trưa
    • Thưởng lễ, tết, ...
    • Được đào tạo chuyên sâu.
    Khu vực
    Báo cáo

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
    Quy mô:
    1.000 - 5.000 nhân viên
    Địa điểm:
    Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

    Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

    SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

    Chính sách bảo hiểm

    • Đóng BHXH theo quy định

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

    Lịch sử thành lập

    • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

    Mission

    • TẦM NHÌN

    Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

    • SỨ MỆNH

    Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

    • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

    ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

    ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

    Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

    Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

    Click để đánh giá