Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
· Tiếp nhận đơn hàng qua phần mềm đặt hàng.
· Kiểm tra đơn hàng (tải trọng, dải xe …)
· Tạo đơn hàng trên hệ thống chuyển kho soạn hàng và giao hàng
· Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày, kiểm soát hóa đơn/ chứng từ đảm bảo số liệu chính xác với hệ thống.
· Kiểm soát công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng
· Kiểm soát các chương trình khuyến theo từng đơn hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
· Kiểm soát tải trọng, đăng kiểm xe so với đơn hàng.
· Tư vấn đặt hàng, theo dõi tiến độ lấy hàng đối với các đơn hàng NQC
· Cung cấp giấy tờ chất lượng theo xe cho công trình
· Điều xe cho các đơn hàng thuộc kênh dự án, đối chiếu chứng từ từ nhà vận chuyển gửi về
· Kiểm soát chứng từ hóa đơn đỏ chuyển về cho khách
· Tiếp nhận ý kiến hoặc khiếu nại từ khách hàng
· Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực
· Hỗ trợ xuất chiết khấu đúng thời hạn,…
· Hỗ trợ tiếp thị cung cấp mẫu theo xe về cửa hàng khách
2. Sự tuân thủ:
- Chấp hành tốt 5 thái độ ứng xử của công ty
- Hiểu và tuân thủ các hoạt động về an toàn - sức khỏe – môi trường
- Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình của tập đoàn và đơn vị kinh doanh phụ trách.
- Hoàn thành đầy đủ các khóa đạo tạo bắt buộc từ Tập đoàn và đơn vị kinh doanh.
3. Báo cáo:
- Báo cáo CSI hàng tuần
- Báo cáo trừ chiết khấu tháng
- Các báo cáo khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Kiểm soát và hoàn chỉnh các qui trình liên quan đến việc cung ứng hàng hóa
4. Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, …, yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, …
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)