▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
▪ Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 55 từ 1 phút trở lên
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
▪ Hỗ trợ không cố định làm ca từ 22h - 23h (tính lương OT 1.5 cho các slot này) sau 02 tháng thử việc theo yêu cầu của quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
Từ thứ 2 đến CN: Xoay ca 8h/ ngày, OFF 1h giữa ca. Xoay 3 ca linh động :
Ca 1 : 11H00- 20H00 , Ca 2 : 12H00_ 21H00 , Ca 3 : 13H- 22H00. OFF bất kì 1 ngày/ tuần.▪ Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 (đã bao gồm KPIs) + phụ cấp ca + phụ cấp làm thêm giờ + phụ cấp khác (nếu có).
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.692/ngày, khóa đào tạo 9 ngày
▪ Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc tuy nhiên sẽ cân nhắc trả luôn tháng đầu nếu kết quả làm việc tốt).
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
▪ Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
▪ Town hall, tiệc nhẹ (tùy theo quy định của công ty).
▪ Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
▪ Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)