Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Tư vấn, trình bày các giải pháp bảo hiểm nhân thọ theo nhu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
- Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi - 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu kinh nghiệm trên 6 tháng ở các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, chăm sóc Khách hàng, tư vấn BĐS,...có kinh nghiệm tư vấn bán hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Khát khao chinh phục và luôn hướng tới kết quả tốt nhất
- Nhiệt huyết, tinh thần cố gắng và quyết tâm
- Chủ động, khả năng thích ứng và tinh thần đồng đội cao
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp kinh doanh: 12.000.000 – 18.000.000 VND +Thưởng doanh số: Tháng/ Quý/ Năm
- Trợ cấp khác (chi phí đi lại, điện thoại): 900.000 VND
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng đào tạo đầu tiên: 6 triệu
- Trang bị IPAD làm việc
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn bởi các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước của công ty: Dubai, China, Singapore, Newzealand,…
- Được cấp thẻ bảo hiểm sức khoẻ cá nhân
- Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, khơi gợi nguồn cảm hứng, môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event tại công ty
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)