CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Dịch Vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Chăm sóc khách hàng:
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
o Đảm bảo thông tin liên lạc với khách hàng được duy trì liên tục và chính xác.
o Kiểm tra và phân tích hệ thống: Kiểm tra và phân tích dữ liệu để xác định nguyên nhân của các sự cố khách hàng gặp phải
o Cung cấp phản hồi chi tiết cho khách hàng về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố.
2. Vận hành dịch vụ:
o Giám sát hệ thống và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
o Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp.
o Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thông báo và kích hoạt tài khoản của khách hàng.
o Xử lý hồ sơ đăng ký nhận dạng thương hiệu và kích hoạt tài khoản khách hàng.
o Đảm bảo các tài khoản được kích hoạt đúng thời gian và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
3. Báo cáo và cải tiến:
o Lập báo cáo chi tiết về các vấn đề phát sinh và kết quả kiểm tra cho đội ngũ kỹ thuật và quản lý.
o Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng và vận hành dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Đàm phán và xử lý khiếu nại với đối tác:
o Đàm phán với các đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và khiếu nại của khách hàng.• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Viễn thông, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật hỗ trợ.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
o Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.
o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin• Lương: 8 - 15 triệu tùy năng lực và thưởng theo chế độ công ty.
• Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Mission

  • TẦM NHÌN

Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

  • SỨ MỆNH

Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Click để đánh giá