Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
Theo nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Cổ Phần TMDV Mộc Phát đang tìm kiếm các vị trí như sau: Trong chặng hành trình phát triển gần 20 năm, các sản phẩm của Mộc Phát thuộc Công ty Cổ Phần TM-DV Mộc Phát luôn là thương hiệu uy tín gắn liền với các sản phẩm gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn cho các công trình. Mộc Phát tự hào rằng, các sản phẩm Mộc Phát đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bơi lội
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.