Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham gia xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình, hướng dẫn về hoạt động nghiệp vụ, kiểm soát tuân thủ tại hệ thống các Cửa hàng, Địa điểm kinh doanh, Chi nhánh (Cơ sở) của Công ty.
Kiểm soát tài chính tại hệ thống các Cơ sở của Công ty, bao gồm: Kiểm soát tiền, ngân quỹ; kiểm soát kho; kiểm soát hủy bill; kiểm soát an toàn tài sản;....
Kiểm soát tuân thủ của hệ thống các Cơ sở của Công ty, bao gồm: kiểm soát tuân thủ quy trình SOP, quy trình vận hành, chấm KPIs,.... tại Cơ sở và các bộ phận, phòng ban nghiệp vụ và văn phòng kinh doanh của công ty;
Theo dõi, đánh giá độc lập công tác kiểm tra, giám sát của Phòng Vận hành, các Khối/Phòng/Bộ phận liên quan của Công ty đối với hoạt động kiểm tra, giám sát hoạt động tại Cơ sở.
Theo dõi, giám sát, báo cáo việc thực hiện các kiến nghị khắc phục tồn tại phát sinh tại các Cơ sở.
Điều tra, xử lý các vi phạm của đội ngũ kinh doanh liên quan đến các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng và của nhân viên khi có phát sinh;
Lập các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát định ký và theo yêu cầu của công ty;
Tư vấn cho cấp quản lý, cửa hàng trong công tác tuyển dụng/đào tạo/quản lý cửa hàng/hoạt động nghiệp vụ nhằm đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh và nhân viên luôn tuân thủ quy định, quy chế của công ty và của pháp luật.
Tham gia các hoạt động khác của Phòng theo sự phân công của Trưởng phòng như: kiểm soát tài chính của toàn hệ thống, kiểm toán Báo cáo tài chính của Công ty, kiểm soát hoạt động, thanh tra Đại lý, quản trị rủi ro,...
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán;
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát tuân thủ, xử lý khiếu nại hoặc các công việc có tính chất tương tự, tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kiểm toán/kiểm soát nội bộ về tài chính thuộc phòng tài chính hoặc phòng kiểm soát nội bộ;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát tài chính tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mô hình chuỗi, FMCG.
Có kinh nghiệm trong việc phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong quá trình: (i) xử lý công việc/thống nhất quy trình/cách thức làm việc giữa các phòng ban, hoặc (ii) xử lý khiếu nại khách hàng, hoặc (iii) xử lý các vi phạm của đội ngũ kinh doanh;
Mong muốn phát triển khả năng liên quan đến viết quy trình, quy chế;
Cẩn thận, khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm;
Thành thạo tin học văn phòng gồm Excel, Word;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ năm 2018, Phong Vũ được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teko Việt Nam (“Teko”) đầu tư, mở rộng và phát triển chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Các hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bắt đầu từ một cửa hàng bán, lắp ráp phần cứng máy tính tại TP HCM
- Năm 2000, Khai trương trung tâm dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM
- Năm 2007, Công ty Thương mại & Dịch vụ Phong Vũ được thành lập
- Năm 2013, Khai trương showroom tại Bình Dương
- Năm 2015, Mở Showroom ngoài khu vực TP.HCM
- Năm 2017, 5 showroom mới được mở tại TP.HCM
- Năm 2018, Phong Vũ và Teko hợp tác, mở hơn 30 showroom tại Việt Nam
- Năm 2019, Phát triển các chuỗi cửa hàng và chuẩn bị cho một tương lai mới.
- Ngày 4/7/2020, Khai Trương cửa hàng tại số 2 Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình mở đầu cho chuỗi cửa hàng Phong Vũ phong cách mới
- Giai đoạn 2020 - 3/2023, Liên tục cải tiến, hiện đại hóa với 4 showroom tái khai trương, gồm Lê Văn Việt, Cần Thơ, Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), và mở mới showroom Vũng Tàu 2
Mission
- Hiện đại hóa ( Thương hiệu, cửa hàng,...)
- Số hóa (Quy trình vận hành, quản trị,...)
- Trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Review Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
môi trường sale thì tranh nhau từng cái đơn, sale ở cửa hàng cướp đơn ở kênh telesale và chatsale
Đồng nghiệp thân thiện
Môi trường làm việc tốt, quản lý quan tâm nhân viên