- Hiểu sâu về Nhãn Hàng: sứ mệnh, câu chuyện, thông điệp, khách hàng mục tiêu, giá trị cốt lõi từ đó có thể tư vấn, định hướng phát triển thương hiệu (nếu chưa rõ nét) hoặc lan tỏa thương hiệu phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam hoặc quốc tế.
- Lên kế hoạch tổng thể giữa Branding và Performance tới các nhãn hàng, bao gồm nhưng không hạn chế kế hoạch trên các nền tảng Facebook, Website, TikTok, Shopee, Offline, Cộng đồng...
- Phối hợp các nguồn lực từ Brand và các team nội bộ UpBase: Designer, Content, Growth, Media... cùng triển khai kế hoạch, đo lường dữ liệu và tối ưu hiệu quả.
- Chủ động sáng tạo, linh hoạt đưa ra những Chiến dịch, các Giải pháp theo theo hướng Plan – Do – Check – Action.
- Nghiên cứu về xu hướng phát triển của các nền tảng hiện tại, các nền tảng mới để từ đó chủ động lên kế hoạch, triển khai những hướng phát triển mới.