Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng có thông tin thông minh.Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác…
Có quy trình content chi tiết cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp.
Quản lý các trang kênh mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website.
Viết bài PR.
Viết bài duy trì, chăm sóc cho site và fanpage.
Quảng bá thương hiệu – các dịch vụ trong khách sạn
Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật.
Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, catalogue, hồ sơ năng lực công ty…
Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
· Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
· Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
· Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
· Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
· Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
· Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
· Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
· Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
QUYỀN LỢI:
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
· Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định..
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm trong việc tăng trưởng và tạo ra các trang cộng đồng, mạng xã hội…
· Khả năng viết bài tốt, hiểu rõ về thương hiệu…
· Có khả năng làm việc group.
· Có chuyên môn về truyền thông cơ bản và phân tích thị trường.
· Có khả năng sáng tạo.
· Dùng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng là 1 lợi thế.
· Công cụ giúp đỡ và hỗ trợ content marketing là một giải pháp tiết kiệm thời gian.
· Có cơ hội lập chiến lược, report, thuyết trình, trình bày ý tưởng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:20:03
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lavian có mã số thuế 0109942150, do ông/bà Kim Thị Nhung làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 23/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh", do Chi cục Thuế Quận Thanh Xuân quản lý.