Mô tả công việc
HESMAN GROUP
và những lý do bạn nên ứng tuyển vị trí này:
Bạn được hưởng các phúc lợi về cổ phiếu theo chính sách của công ty.
Bạn được chủ động trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược Graphic Designer.
Bạn được làm việc cùng team Marketing của Apple và Samsung.
Bạn được chủ động quyết định nhân sự trong nhóm của mình.
Bạn được toàn quyền quản lý và điều phối nhân sự Team Thiết kế.
Nội dung công việc:
Định hướng phong cách thiết kế phù hợp với tính cách, nhận diện thương hiệu của công ty.
Phụ trách Visual Design cho truyền thông, Marketing Campaign, hình ảnh công ty:Digital: Online/Social banners, posts, photos, website layout.Offline: Posters, Banner cho hệ thống cửa hàng.
Nghiên cứu xu hướng thiết kế và đề xuất những ý tưởng sáng tạo mới cho thương hiệu.
Xây dựng và phát triển hình ảnh cho các thương hiệu trực thuộc Hesman (ShopDunk, SamCenter,...).
Phụ trách phân công công việc team Graphic Design, kiểm tra, kiểm soát sản phẩm Design.
Setup hệ thống Design phục vụ việc triển khai các campaign Marketing.
Về HESMAN GROUP:
“Hesman Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.”
Yêu cầu công việc
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thực tế, có thể áp dụng tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Chịu khó, chịu áp lực tốt.
Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng.
Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt.
Ưu tiên các ứng viên từng thực hiện các thiết kế cho các công ty nội thất cao cấp hoặc các lĩnh vực tương đương.
Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời.
Có khả năng tư duy, logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Graphic Desiner.
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ hoặc các chứng chỉ liên quan đến vị trí ứng tuyển.
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm.
Phụ cấp ăn trưa và gửi xe.
Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, y tế,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Thu nhập: từ 20M đến 30M (theo hiệu quả công việc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …