Mô tả công việc
Sales Admin:
- Làm chỉ thị sản xuất
- Quản lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Khai báo hải quan v.v.
Tổng Vụ:
- Làm thủ tục visa cho sếp người Nhật
- Biên - phiên dịch
- Và một vài công việc phát sinh thêm theo chỉ đạo của giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Nhật N2
- Đã có kinh nghiệm thông dịch
- Sử dụng thành thạo excel
- Làm việc chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, và hợp tác với mọi người
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về tổng vụ, nhân sự, thông dịch
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần
- Đóng BH đầy đủ theo quy định
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, chuyên cần
- Phụ cấp tiếng Nhật
- Có xe đưa rước khu vực Thủ Đức - TP.HCM
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …