Mô tả công việc
Đề xuất phương thức hạch toán phù hợp đối với các loại hình sản phẩm mới tuân thủ quy định và chuẩn mực.
Chuẩn bị các báo cáo phân tích dữ liệu tài chính về hiệu quả hoạt động và các báo cáo dự phóng cho mục đích quản trị, lập kế hoạch ngân sách.
Soát xét BCTC và các báo cáo tuân thủ định kỳ của đơn vị thành viên, kiểm tra và phát hiện các sai sót nếu có.
Tham gia vào việc thiết lập quy trình kiểm soát nội bộ để kiểm soát rủi ro và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu tài chính của đơn vị.
Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu chi phí và thuế cho doanh nghiệp.
Tham gia vào việc lập các báo cáo cho các mục đích đầu tư, gọi vốn và các mục đích khác.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán, kiểm toán quốc tế như CPA Úc, ACCA, CIMA, CMA.
Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán Big4 khối ngành Dịch vụ tài chính và/hoặc có ít nhất 8 năm làm vị trí Kiểm soát kế toán, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro,... tại các công ty Bảo hiểm, Tổ chức tài chính, Tập đoàn lớn.
Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
Kiến thức:
Hiểu biết về hệ thống quản lý tài chính và phần mềm kế toán.
Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến tài chính, thuế, và kế toán.
Hiểu rõ các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) và các quy định kế toán tại Việt Nam (VAS).
Kỹ năng:
Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và công nghệ thông tin.
Kỹ năng kiểm soát nội bộ và kiểm toán tài chính.
Kỹ năng lập và phân tích báo cáo tài chính.
Năng lực chuyên môn:
Tư duy logic và tư duy phản biện tốt.
Tiếng Anh thành thạo kỹ năng nghe- đọc- viết.
Có khả năng lãnh đạo/dẫn dắt đội nhóm.
Chú trọng đến chi tiết và đảm bảo tính chính xác trong công việc.
Giao tiếp tốt; Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Năng lực cốt lõi
Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức (IPAM & 4C) (Xem thêm tại website VNDirect)
Quyền lợi
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Tổng thu nhập theo năng lực
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Chế độ đãi ngộ
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:00:03
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …