Việc làm TIẾN VIỆT THÁI

Cập nhật 27/10/2024 00:19
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI
Chuyên Viên Truyền Thông ( Thu Nhập 11 - 13TR + % Hoa Hồng )
TIẾN VIỆT THÁI
31 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông theo các mục tiêu kinh doanh của công ty. Số lượng và chất lượng các bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty
  • Viết và chỉnh sửa lên nội dung các tài liệu truyền thông khác nhau, như thông cáo báo chí, bản tin, nội dung truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, video, hình ảnh, infographic, podcast, v.v.
  • Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các cơ hội đưa tin và phỏng vấn
  • Người đại diện truyền thông, MC giới thiệu sản phẩm, dự án công ty triển khai
  • Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v. để tương tác với khách hàng và người theo dõi.
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông và đề xuất các cải tiến.
  • Cung cấp hỗ trợ truyền thông cho các bộ phận và các bên liên quan khác trong công ty, như nhân sự, pháp lý, trách nhiệm xã hội, v.v.
  • Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, như bản tin nhân viên, mạng nội bộ, thông báo toàn công ty.
  • Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông khi có sự cố xảy ra.
  • Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn

- Có kiến thức về truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo, báo chí, marketing, kỹ thuật số, xã hội học, tâm lý học, v.v.

- Có kinh nghiệm làm việc với các phương tiện truyền thông, nhà báo, đối tác, khách hàng, cộng đồng.

- Có kinh nghiệm trong mảng BĐS từ 6 tháng - 1 năm

- Thực hiện các chiến dịch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi, sự kiện, v.v.

- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v.

- Sử dụng các công cụ, phần mềm, ứng dụng liên quan đến truyền thông, như Photoshop, Illustrator Premiere, Canva, CapCut, Google Analytics, v.v.

- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty

- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty

- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản

- Kiến thức về thị trường Bất động sản

Năng lực/kỹ năng

- Có kỹ năng viết lách, biên tập, sáng tạo, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống, làm việc nhóm, tổ chức, quản lý thời gian, v.v.

- Có khả năng nắm bắt nhu cầu, mong muốn, xu hướng của khách hàng và công chúng.

- Có khả năng phân tích, đánh giá, đề xuất và cải tiến các chiến lược truyền thông.

- Có kỹ năng nói trước ống kính và tương tác theo kịch bản.

- Có khả năng học hỏi, cập nhật và áp dụng các kiến thức, kỹ năng mới nhất trong ngành truyền thông.

Trình độ học vấn/chuyên môn

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quảng cáo, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan.

- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến truyền thông, tiếng Anh, tin học, v.v. là một lợi thế

Số năm kinh nghiệm làm việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR/ Content hoặc các vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, Quảng cáo, Báo chí, Truyền hình, v.v. là một lợi thế.

Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe

- Nữ từ 25 tới 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói hay

- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.

- Thời gian làm việc trong ngày:

❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:

▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.

▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.

❖ Thứ 7:

▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thu nhập từ 11 - 13 triệu + % Hoa Hồng
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI
TIẾN VIỆT THÁI Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 21 lô 14B khu đô thị mới Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy

Công ty CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI (TVT ) được thành lập năm 2013, với lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm về dinh dưỡng và sức khỏe cho vật nuôi có nguồn gốc thiên nhiên chiết xuất từ thực vật kết hợp với tinh dầu dùng trong ngành chế biến thức ăn gia súc, gia cầm, thủy cầm và thủy sản của các tập đoàn lớn và nổi tiếng trên thế giới như: EU, USA, ASIA;

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi chuyên cung cấp ba nhóm sản phẩm chính

Những nghề phổ biến tại TIẾN VIỆT THÁI

Bạn làm việc tại TIẾN VIỆT THÁI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIẾN VIỆT THÁI

TIẾN VIỆT THÁI

Click để đánh giá