Việc làm TIẾN VIỆT THÁI

Cập nhật 27/10/2024 00:19
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI
Sales Director Assistant_Trợ lý kinh doanh
TIẾN VIỆT THÁI
31 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Sales Director Assistant chịu trách nhiệm mang sản phẩm đến tay những khách hàng tiềm năng, đáp ứng các nhu cầu mong muốn của khách hàng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như làm Đại sứ cho các dòng sản phẩm của công ty bằng cách truyền tải, quảng bá tinh thần, giá trị của thương hiệu. Sale Director Asssistant đồng hành cùng Brand Manager Assistant để đảm bảo sự phát triển lâu dài bền vững, tăng cường lợi nhuận cho thương hiệu và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng

1. Trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng.

  • Quản lý thu chi tại cửa hàng để đàm bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa
  • Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong cửa hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra
  • Lập kế hoạch, kiểm saots việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).

2. Trách nhiệm đối với khách hàng.

  • Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.

  • Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.

  • Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân sự.

  • Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, thiết lập các chương trình thi đua khen thưởng tạo động lực cho nhân viên.

  • Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.

  • Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của Công ty.

  • Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép…

  • Gây dựng văn hóa nội bộ team.

  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.

  • Luôn đàm bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.

  • Đào tạo kiến thức căn bản và kỹ năng cho nhân viên. Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.

  • Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.

4. Quản lý hàng hóa, tài sản tại store.

  • Theo dõi hàng hóa tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).

  • Đề xuất hàng hóa, luân chuyển giữa các cửa hàng.

  • Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.

  • Bảo quản hàng hóa ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.

  • Theo dõi, kiểm soát và bảo quản tài sản chung tại store.

  • Chịu trách nhiệm đền bù cùng team theo quy định nếu không kịp thời phát hiện sự thiếu hụt hàng hóa.

  • Chịu trách nhiệm quản lý và giải trình, cùng đền bù quỹ tiền mặt (nếu có) tại từng điểm bán hàng được phân công.

5. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ.

​6. Hình ảnh cửa hàng.

  • Chịu trách nhiệm về không gian trưng bày của cửa hàng, đảm bảo không gian phù hợp với đặc điểm, tinh thần thương hiệu.

  • Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng dề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.

  • Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Có ít nhất 02 – 03 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, từ vị trí sales Leader (ưu tiên sales fashion, beauty…)

  2. Đam mê thời trang.

  3. Có khả năng ngôn ngữ tốt, có thể tạo ra những thông điệp sâu sắc, hấp dẫn, có giá trị cao.

  4. Có kỹ năng sáng tạo nội dung online như: tiktok, facebook, instagram…

  5. Có kỹ năng xây dựng mối liên hệ với dịch vụ, sản phẩm tạo dựng lòng tin đối đối với những người xung quanh về thương hiệu.

  6. Ưu tiên kỹ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang…

  7. Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng up sale.

  8. Kỹ năng chăm sóc, tư vấn khách hàng, làm việc Teamwork

  9. Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, trưng bày VM không gian store tràn đầy cảm hứng nghệ thuật.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
135 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI
TIẾN VIỆT THÁI Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 21 lô 14B khu đô thị mới Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy

Công ty CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI (TVT ) được thành lập năm 2013, với lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm về dinh dưỡng và sức khỏe cho vật nuôi có nguồn gốc thiên nhiên chiết xuất từ thực vật kết hợp với tinh dầu dùng trong ngành chế biến thức ăn gia súc, gia cầm, thủy cầm và thủy sản của các tập đoàn lớn và nổi tiếng trên thế giới như: EU, USA, ASIA;

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi chuyên cung cấp ba nhóm sản phẩm chính

Những nghề phổ biến tại TIẾN VIỆT THÁI

Bạn làm việc tại TIẾN VIỆT THÁI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIẾN VIỆT THÁI

TIẾN VIỆT THÁI

Click để đánh giá