- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài khoản truyền thông hoặc trong ngành quảng cáo.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.
- Kinh nghiệm quản lý các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số cũng như tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hoặc công ty quảng cáo.
- Kinh nghiệm tư vấn hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực tối ưu hoá và khắc phục sự cố với sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Kinh nghiệm trong môi trường kinh doanh, bán giải pháp truyền thông kỹ thuật số hoặc sử dụng sản phẩm của Google để đạt được kết quả.
- Kiến thức về các sản phẩm quảng cáo của Google trên Ứng dụng, Mạng Video, Mạng Hiển thị và Tìm kiếm.
Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Với tư cách Quản lý Khách hàng Chiến lược thuộc Khối Khách hàng chiến lược, bạn sẽ là chuyên gia sản phẩm mang đến những giải pháp tốt nhất của Google giúp giải quyết những thách thức của khách hàng về mặt tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt thông qua việc tư vấn và đưa ra những quan điểm chiến lược hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, có kinh nghiệm về các giải pháp cho Tìm kiếm, Mạng Hiển thị/Video, Ứng dụng và có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan cả nội bộ lẫn đối tác bên ngoài để thể hiện năng lực quản lý dự án cũng như điều phối hoạt động triển khai, thực hiện và khắc phục sự cố liên quan đến các giải pháp của Google.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi nắm giữ góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với tập khán giả mục tiêu của họ.
Responsibilities
- Trở thành chuyên gia sản phẩm, hướng dẫn khách hàng và công ty quảng cáo sử dụng những sản phẩm và giải pháp chính của Google để đạt được mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của họ. Đóng vai trò là đầu mối chính cho việc khắc phục sự cố, hướng dẫn qua email, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm, chính sách mới cũng như hoạt động đào tạo và quá trình triển khai.
- Xây dựng hoạt động lập kế hoạch/thực thi cho tài khoản theo chiến thuật, triển khai chiến lược khách hàng, đồng thời vun đắp và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các nhóm thực thi của khách hàng và công ty quảng cáo, nhằm hướng dẫn họ triển khai sản phẩm và xử lý sự cố.
- Quản lý hoạt động phân phối chiến dịch và hiệu suất của tài khoản. Hỗ trợ một quy trình phản hồi ngắn gọn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, phát triển kế hoạch truyền thông và cộng tác với Quản lý ngành hàng chiến lược để phản hồi bản tóm tắt yêu cầu của công ty quảng cáo và khách hàng.
- Cung cấp thông tin và vận động sự ủng hộ cho Google khi trình bày trước khách hàng và công ty quảng cáo về các sản phẩm mới, hiệu suất và kết quả của chiến dịch. Đẩy mạnh và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác nói tiếng Việt và tiếng Anh mới và hiện hữu trong khu vực hoặc hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận HP là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế( international freight forwarding), dịch vụ gom hàng lẻ ( consolidation) và dịch vụ logistics.
HP Logistics đã ký hợp đồng vận chuyển với các hãng tàu tại Việt Nam để luôn đáp ứng một dịch vụ nhanh nhất với mức giá hợp lý. Đồng thời HP Logistics có một hệ thống đại lý toàn cầu và gia nhập hệ thống đại lý trong WCA, AWS, JCtrans,….
HP Logistics đặt trụ sở tại Hà Nội, Chi nhánh tại Hồ Chí Mình và Hải Phòng với đội ngũ nhân viên lên tới 60 người sẽ cam kết mang tới cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất với giá cước hợp lý
Năm 2013, HP Logistics đầu tư đội xe đầu kéo container tại 02 Chi nhánh Hải Phòng và Hồ Chí Minh với số lượng lến tới 20 đầu kéo sẽ mang đến sự chủ động về thời gian vận chuyển, đảm bảo dịch vụ và mức giá cước hợp lý cho khách hàng
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty HP đã nhanh chóng phát huy ưu thế chủ động của mô hình mới và sự năng động của đội ngũ cán bộ nhân viên vừa có kinh nghiệm vừa có sức trẻ, liên tục phát triển có sự tăng trưởng đều đặn hàng năm về cả quy mô và phạm vi hoạt động, chất lượng dịch vụ. Trong một thị trường giao nhận vận tải đang phát triển và hội nhập ngày càng nhanh, cạnh tranh ngày càng lớn, HP luôn coi việc kinh doanh trên cơ sở cùng có lợi làm mục tiêu nhất quán của mình. Bằng việc kinh doanh của mình, HP muốn là người tổ chức và thực hiện việc kết nối những lợi ích của các bên tham gia, dù đó là khách hàng hay đối tác trong ngoài nước, nhà thầu phụ hay bản thân HP.
Với tốc độ phát triển nhanh, chúng tôi muốn phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy đủ năng lực và mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành logistcis. Chính sách tuyển dụng của công ty là đa dạng hóa nguồn ứng viên, từ các ứng viên có khả năng thích hợp với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cho đến các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, yêu thích công việc kinh doanh, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao