MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, có 2 kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình 10-15 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI
+ Thưởng KPI lên tới 4.000.000đ/tháng.
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
+ Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
TIM Corp là doanh nghiệp chuyên cung cấp các máy móc, trang thiết bị, nguyên liệu và giải pháp kỹ thuật trong lĩnh vực F&B. Với tiêu chí hoạt động lấy công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới kết hợp cùng sự đổi mới sáng tạo từ nguồn nhân lực chất lượng của Việt Nam, nhằm mang lại nhiều giá trị cao cho đối tác, khách hàng.
TIM Corp tự hào là đối tác phân phối chính thức những thương hiệu thiết bị hàng đầu thế giới trong ngành như: Selmi, Cattabriga, Afinox, Elektra, Elmeco, La Carimali, Dynamic… Tại TIM Corp, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc hòa đồng, nhiệt huyết và trách nhiệm để cùng nhau phát triển và mang lại giá trị bền vững không chỉ cho các khách hàng, đối tác mà xa hơn là cho cả cộng đồng.