*Công tác xử lý hồ sơ/bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống
- Kết hợp với bộ phận Logistics để đảm bảo thời hạn giao hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhà phân phối
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm.
- Các công việc khác được cấp trên giao.
* Công tác báo cáo và thu hồi công nợ
- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng
- Theo dõi tiến độ thanh toán của Đối tác để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
*Công tác chăm sóc khách hàng
- Theo dõi quá trình mua hàng (CRM) để nhắc nhớ khách hàng mua hàng
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
*Công tác đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty chỉ định
- Các công tác khác theo yêu cầu của cấp trên