- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
- Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch
- Lập kế hoạch và tiến độ cho việc xây dựng nhãn hàng mà mình được phân công phụ trách.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch marketing cho nhãn hàng.
- Điều tra, phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như các cơ hội dựa trên thực tế thị trường, xu hướng khách hàng và mục tiêu phát triển của đối thủ.
- Kết nối hoạt động của nhãn hàng với bộ phận bán hàng và các phòng ban khác một cách hiệu quả.
- Phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các nhóm (thiết kế, vận hành) và với các đại lý của Công ty để triển khai các hoạt động kịp thời, nhằm định hướng khách hàng mục tiêu theo dự định.
- Giám sát việc triển khai nhãn hàng, triển khai bán hàng, phân tích nhu cầu thị trường để từ đó đề xuất hành động cho thích hợp.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAGEN Group
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính