Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần tuyển lao động làm việc tại Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh. Cụ thể như sau:
1. Vị trí và số lượng
Số lượng 05 người (Phòng Phân tích kiểm nghiệm (02), Phòng Quản lý đất đai (03), vị trí Kế toán (01).
2. Yêu cầu kỹ năng/kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học:
+ Các ngành Hoá học, Môi trường, CNTP (ứng viên Phòng phân tích kiểm nghiệm)
+ Các ngành Quản lý đất đai, Đo đạc, Trắc địa (ứng viên Phòng Quản lý đất đai)
+ Ngành tài chính kế toán (ứng viên vị trí kế toán)
– Có nhận thức nhanh, tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng mới.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi cầu tiến.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
– Lập kế hoạch và thực hiện công việc và các nội dung theo chiến lược, sẵn sàng đi công tác làm việc ở địa phương.
– Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, ưu tiên có kinh nghiệm.
3. Quyền lợi/chế độ đãi ngộ:
– Mức lương theo qui định của Nhà nước + lương tăng thêm tùy theo hiệu quả công việc
– Công việc ổn định, chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm, khám sức khỏe…như cán bộ của các đơn vị trong Học viện.
– Môi trường làm việc, hiện đại, năng động, được chủ động công việc, không quản lý về thời gian.
– Được tạo điều kiện tối đa để phát triển các khả năng cá nhân.
4. Hồ sơ tuyển dụng
– Đơn xin việc viết tay.
– Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4×6 (có xác nhận cơ quan chức năng).
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan: (bản scan).
– CMND (bản scan).
– Giấy khám sức khỏe.
5. Thời hạn và địa chỉ nhận hồ sơ
a) Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/07/2024
b) Địa chỉ nhận hồ sơ:
Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Địa chỉ: Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
Liên hệ: Trịnh Thị Minh Hằng (024 66583219)
(có thể nhận HS bản gốc scan gửi qua email: [email protected] )
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam
Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
Review SAGEN Group
Môi trường công ty cho mình học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng trong công việc. (rv)