Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
HCM - Kế toán công nợ (mảng ECOM) - Thời vụ 6 tháng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khoản phải thu của E-commerce
- Kiểm tra doanh thu, số lượng, đơn giá, mã giảm giá trên từng giao dịch
- Kiểm soát các khoản phải thu với bên giao hàng thu hộ COD (cash on delivery)
- Kiểm tra thu tiền về qua các kênh: cà thẻ, chuyển khoản, VNpay, Zalo, Payoo ….
- Theo dõi công nợ theo từng đối tượng khách hàng, kiểm soát số dư cuối tháng
- Khoản phải trả của phòng E-commerce:
- Kiểm tra, làm đề nghị thanh toán đối với các khoản phí phải trả cho COD; các khoản phí cho kênh thu tiền trung gian
- Làm đề nghị hoàn tiền cho khách do trả hàng trong thời hạn, do khiếu nại …
- Các khoản phải trả khác có liên quan của khâu E-commerce (nếu có)
- Lập báo cáo :
- Theo định kỳ lập báo cáo công nợ và giải trình các khoản công nợ với cấp quản lý
- Nhận và gởi các bản đối chiếu xác nhận công nợ
- Định kỳ với các đối tác cung cấp dịch vụ cộng thêm & đối tác phát triển kinh doanh. Thực hiện đối soát định kỳ, thanh toán
- Quản lý việc đối chiếu công nợ và thực hiện hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, thu hồi nợ của khách hàng.
- Các công viêc khác theo sự phân công của leader và trưởng, phó phòng kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên môn kế toán.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên trong công ty bán lẻ và thương mại điện tử.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao và làm việc theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa + Phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 30 ngày
- Độ tuổi: 23 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (09h sáng - 18h chiều)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Thưởng Lễ, Tết
- Tham gia các sự kiện của công ty (Private Sale, Year End Party,...) - Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép năm, và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
SAGEN Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam
Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
Review SAGEN Group
3.0
1 review
16/02/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Hồ Chí Minh
Môi trường công ty cho mình học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng trong công việc. (rv)
Những nghề phổ biến tại SAGEN Group
Bạn làm việc tại SAGEN Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAGEN Group
Click để đánh giá