Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân viên kế toán, như sau:
I. SỐ LƯỢNG, TIÊU CHUẨN, MÔ TẢ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1 |
Nhân viên
Kế toán |
01 |
Tiêu chuẩn: Cử nhân đại học chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệm kế toán đơn vị HCSN là một lợi thế. Nữ từ 25- 40 tuổi.
Mô tả: Thực hiện chế độ kế toán hành chính sự nghiệp ban hành kèm theo Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017. Xây dựng hoặc tham gia ý kiến xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác tài chính kế toán (chủ động hoặc theo kế hoạch của phòng). |
II. ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với cán bộ nhân viên(CBNV) trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.
Hồ sơ yêu cầu:
+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Bản sao Giấy khai sinh, CCCD, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao công chứng)
2. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
– Mức lương theo quy định của Trung tâm.
– Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
– Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
– Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.
III. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: từ 23/9/2024 đến hết 06/10/2024
2. Hình thức nộp hồ sơ:
+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 024.37281026
+ Qua bưu chính hoặc qua email: “ [email protected]”
Lưu ý: Hồ sơ đầy đủ các mục theo yêu cầu.
3 . Địa điểm thi, xét tuyển:
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn tin: www.cwd.vn
Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam
Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
Review SAGEN Group
Môi trường công ty cho mình học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng trong công việc. (rv)