Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Mô tả công việc
Kiểm tra thu chi các khoản của nội bộ và khách hàng theo quy định của Công ty
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nữ, độ tuổi 27 - 38
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Khu vực
SAGEN Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam
Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
Review SAGEN Group
3.0
1 review
16/02/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Hồ Chí Minh
Môi trường công ty cho mình học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng trong công việc. (rv)
Những nghề phổ biến tại SAGEN Group
Bạn làm việc tại SAGEN Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAGEN Group
Click để đánh giá