Việc làm SAGEN Group

Cập nhật 16/12/2024 19:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV SAGEN GROUP
Brand Manager - Ngành Hàng Mỹ Phẩm
SAGEN Group 2.4★
5 đánh giá 47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 28 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:

- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.

- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.

- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.

- Thực hiện các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.

- Dự trù và kiểm soát chi phí marketing theo tháng, quý, năm và từng chiến dịch cụ thể.

- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.

- Đánh giá, quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu.

- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.

- Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.

2. Quản lý nhân sự:

- Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.

- Xây dựng và giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.

- Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.

- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn khi được cấp quản lý phân công.

Yêu Cầu Công Việc

-     Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …

-     Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.

-     Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.

-     Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.

-     Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.

-     Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.

-     Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.

-     Khả năng quản lý, đánh giá hiệu quả công việc.

-     Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.

-     Chịu được áp lực công việc.

-     Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 101 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy (08h30 - 17h30)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp
  • Phúc lợi:

    ̵ Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
    ̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
    ̵ Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu, BHXH, BHTN, BH CSSK,...

  • Lương: 22 Tr - 28 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam

Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.


Review SAGEN Group

2.4
5 review

25/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý thiếu chuyên nghiệp . công ty gia đình ghê gớm lắm, bộ phận nào cũng có người nhà (rv)

02/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

BOD thì rất tốt nhưng bị lầu 4 tham túng tâm lý

11/10/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thưởng cao, đối với vị trí sale của mình. Chế độ phúc lợi các ngày lễ, Tết đầy đủ

Những nghề phổ biến tại SAGEN Group

Bạn làm việc tại SAGEN Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAGEN Group

SAGEN Group

Click để đánh giá