Mô tả công việc
- Kết hợp cùng Brand Manager Và Assistant Brand Manager xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu
- Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển giới thiệu sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.
- Phân bổ nhiệm vụ cho các bạn trong team về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm.
- Giám sát, theo dõi và báo cáo kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu.
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực marketing.
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Branding/ Communication/ Media/ Social Management/ Content; trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế
- Đam mê & nhạy cảm với ngành hàng làm đẹp, am hiểu các xu hướng của giới trẻ và xu hướng truyền thông, marketing mới
- Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch phát triển ngành hàng/ nhãn hàng theo năm, theo quý và theo tháng
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, xử lý công việc độc lập, làm việc nhóm tốt với đồng nghiệp và nhân viên, chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường
- Có khả năng sáng tạo, suy nghĩ logic và quan sát tốt.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint
- Thành thạo tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: từ 15-20 triệu (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh giá hàng tháng, thưởng hàng tháng theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
- Thời gian làm việc: 9h-17h30 thứ 2 đến sáng t7 nghỉ trưa 30’, happy hour 20’ mỗi ngày (nghỉ chiều t7 và cn)
- Thời hạn làm việc theo dự án: 6-7 tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát, team building.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong các khóa đào tạo nội bộ, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10 và nhiều sự kiện nội bộ khác tại các ngày lễ lớn trong năm
Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam
Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
Review SAGEN Group
Quản lý thiếu chuyên nghiệp . công ty gia đình ghê gớm lắm, bộ phận nào cũng có người nhà (rv)
BOD thì rất tốt nhưng bị lầu 4 tham túng tâm lý
Thưởng cao, đối với vị trí sale của mình. Chế độ phúc lợi các ngày lễ, Tết đầy đủ