Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu doanh thu/chỉ tiêu khách hàng mới cho từng nhân viên
- Lập kế hoạch xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, phân bổ khách hàng mới cho nhân viên tư vấn
- Quản lý và làm việc trực tiếp của nhân viên tư vấn
- Đánh giá và đào tạo nhân viên tư vấn nắm rõ sản phẩm, quy trình liên quan
- Báo cáo doanh thu/ Số lượng học viên/Kế hoạch tiếp cận các HV/PH tiềm năng
- Báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả tư vấn & các báo cáo khác theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế; có Tiếng Anh là một lợi thế
- Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục Khách Hàng; Kỹ năng quản lý; Kỹ năng thương lượng; Kỹ năng lập kế hoạch & phân công công việc; Kỹ năng xử lý tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Xoay ca, linh động dựa theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phúc lợi:
Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống. - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam
Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
Review SAGEN Group
Quản lý thiếu chuyên nghiệp . công ty gia đình ghê gớm lắm, bộ phận nào cũng có người nhà (rv)
BOD thì rất tốt nhưng bị lầu 4 tham túng tâm lý
Thưởng cao, đối với vị trí sale của mình. Chế độ phúc lợi các ngày lễ, Tết đầy đủ