- Phụ trách tổ chức và giám sát các chương trình Marketing tại điểm bán: quầy trưng bày sản phẩm, poster, brochure,…. để nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng;
- Lên kế hoạch cho các chương trình MKT/ PR/ Promotion, merchandises,… cho kênh truyền thông Online và Offline
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và báo cáo, đề xuất các hạng mục Trade cho kênh Online và Offline
- Kết hợp đội ngũ bán hàng kiểm soát việc trưng bày để kiểm tra các POSM, hình ảnh sản phẩm
- Check in thông tin các chương trình Promotion
- Kiểm tra tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm,….
- Đề xuất các giải phải sử dụng ngân sách Trade marketing một cách tối ưu và hiệu quả.
- Booking và quản lý team PG
- Các công việc khác từ Quản lý trực tiếp