Mô tả công việc
Xử lý thanh toán của khách hàng mới
Chuẩn bị báo cáo khách hàng tiềm năng và doanh số hàng tuần và hàng tháng cho quản lý
Tạo kế hoạch bán hàng hàng tháng và hàng tuần
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quản lý khách hàng tiềm năng và thực hiện kịp thời
Thúc đẩy doanh số để đạt được mục tiêu
Thực hiện cuộc gọi telesales đến khách hàng tiềm năng
Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các tài khoản để tăng sự trung thành và có được giới thiệu
Cung cấp dịch vụ tư vấn cho phụ huynh
Đáp ứng mục tiêu khách hàng tiềm năng hàng tháng, mục tiêu doanh số hàng tháng và tỷ lệ chốt đơn hàng
Yêu cầu công việc
Giờ làm việc: Xoay ca, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Quyền lợi
Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt từ công ty.
Cơ hội thăng tiến, luân chuyển qua nhiều vị trí khác.
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng (thu nhập lên đến 20 triệu/tháng).
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:40:02
Thành lập từ năm 2012, Công ty cổ phần thương mại & đầu tư An Việt Thành (AVT Education) là công ty tiên phong trong lĩnh vực du học nghề tại CHLB Đức. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành Tư vấn du học và Đào tạo ngoại ngữ, AVT Education trở thành đối tác tin cậy của không chỉ các trường đào tạo nghề ở trong nước mà còn cả những đối tác đến từ Châu Âu như Euro Akademie, Trung tâm DEHOGA Thüringen, Trường đào tạo nghề Điều dưỡng lão khoa Göttingen và Trường đào tạo nghề về Điều dưỡng lão khoa và Dịch vụ cứu hộ Werdau. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống của chính mình, AVT Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa