Mô tả công việc
- Phụ trách việc tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu công việc: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự....
- Phụ trách việc truyền thông và đào tạo nội bộ đối với nhân sự mới.
- Các công việc khác liên quan đến quản lý nhân sự trong toàn Công ty.
- Phụ trách việc tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty
- Mua sắm, quản lý tài sản văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hành chính, văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Giàu năng lượng, sôi động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm tuyển dụng là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương từ 8- 10tr + phụ cấp + KPI tuyển dụng
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp dễ thương, trang thiết bị văn phòng đầy đủ phục vụ công việc;
- Được đào tạo và hướng dẫn
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật tháng, du lịch năm 02 lần và các chế độ phúc lợi khác
- Xét tăng lương 6 tháng/lần theo kết quả công việc
Thời gian làm việc từ 8 – 12h, 13h30- 17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Thành lập từ năm 2012, Công ty cổ phần thương mại & đầu tư An Việt Thành (AVT Education) là công ty tiên phong trong lĩnh vực du học nghề tại CHLB Đức. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành Tư vấn du học và Đào tạo ngoại ngữ, AVT Education trở thành đối tác tin cậy của không chỉ các trường đào tạo nghề ở trong nước mà còn cả những đối tác đến từ Châu Âu như Euro Akademie, Trung tâm DEHOGA Thüringen, Trường đào tạo nghề Điều dưỡng lão khoa Göttingen và Trường đào tạo nghề về Điều dưỡng lão khoa và Dịch vụ cứu hộ Werdau. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống của chính mình, AVT Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa