Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ cho khách hàng qua hình ảnh
- Tư vấn thông tin qua hình ảnh
- Điểm bán gọi lên để xác minh CCCD, CMND và ảnh chân dung chính chủ
- Đào tạo ngắn ngày, làm việc tại văn phòng
- 8 tiếng/ngày, linh hoạt trong khung giờ từ 06h00 - 22h30
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn (vì sử dụng video call)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.500.000đ - 9.000.000đ + thưởng tăng ca
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ
- Thử việc được nhận 100% lương
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài)
Thành lập từ năm 2012, Công ty cổ phần thương mại & đầu tư An Việt Thành (AVT Education) là công ty tiên phong trong lĩnh vực du học nghề tại CHLB Đức. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành Tư vấn du học và Đào tạo ngoại ngữ, AVT Education trở thành đối tác tin cậy của không chỉ các trường đào tạo nghề ở trong nước mà còn cả những đối tác đến từ Châu Âu như Euro Akademie, Trung tâm DEHOGA Thüringen, Trường đào tạo nghề Điều dưỡng lão khoa Göttingen và Trường đào tạo nghề về Điều dưỡng lão khoa và Dịch vụ cứu hộ Werdau. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống của chính mình, AVT Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa