Mô tả công việc
• Telesale/zalo/email và Chăm sóc tệp khách hàng cũ và mở rộng tìm kiếm hệ thống khách hàng mới, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng sản xuất, theo dõi công nợ của Khách hàng.
• Tư vấn chốt đơn hàng, đàm phán thương thảo hợp đồng, xử lý các tình huống trước và sau khi bán hàng.
• Tư vấn, báo giá, duyệt mẫu Sản phẩm Quà Tặng – In Ấn - Giấy in Bill – In nhiệt cho khách hàng , đối tác Ngân hàng & Doanh nghiệp in logo nhận diện thương hiệu trên sản phẩm.
• Cung cấp thông tin đơn hàng cho các bộ phận vật tư, sản xuất, kế toán triển khai đơn hàng, hợp đồng.
• Xây dựng khách hàng thân thiết, thường xuyên tương tác, cập nhật sản phẩm mới cho Khách hàng.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết, tận tình.
• Trình độ: Cử nhân ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh doanh quốc tế,...
• Giọng nói rõ ràng, Giao tiếp tốt, hoạt ngôn vui vẻ hài hước, nhiệt huyết, dám thử thách, chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng xử lý giải quyết mọi vấn đề, tư vấn chuyên nghiệp, chốt đơn, đàm phán, thương thảo hợp đồng.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Tinh thần tự động làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, tính kỷ luật trách nhiệm cao, phấn đấu phát triển bản thân gia tăng thu nhập và thăng tiến tới vị trí quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thử việc 4.000.000đ/ tháng (full lương) - Thử việc (02 tháng)
• Lương chính thức 5.000.000đ - 7.000.000đ (có KPI) + Thưởng hoa hồng doanh số
• Tổng thu nhập từ 9.000.000đ - 15.000.000đ/tháng
• Được cấp Laptop làm việc + Điện thoại + sim thuê bao tháng miễn phí
• Được đào tạo chuyên nghiệp, quy trình làm việc với với khách hàng Doanh nghiệp (B2B)
• Lương tháng 13 + tiệc sinh nhật, quà cưới + du lịch, teambuilding hàng năm cùng công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN, BHTS... theo luật lao động.
• Một môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, cơ hội thăng tiến, nơi mà ý kiến của mỗi cá nhân được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.