Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng mua sắm thiết bị điện tự động hóa, các loại máy công trình như xe nâng, xúc, đào, xe tải
- Hỗ trợ tư vấn về giá cả, thời gian thực hiện hợp đồng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Nam/ nữ tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật điện tự động hóa…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực điện tự động hóa, xe công trình…
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9-15 triệu + doanh số
- Thưởng, đãi ngộ xứng đáng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty, lễ tết, sinh nhật..
- Phụ cấp cơm trưa 35k/ ngày, điện thoại, công tác phí...
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: Sáng 8h-12h00, chiều 13h15-17h15
Thứ 7: 8h-12h00
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.