Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng về tất cả các ưu điểm của sản phẩm.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
- Trau dồi kiến thức, chủ động tìm kiếm và chào hàng khách hàng tại cửa hàng.
- Theo dõi, cập nhật các đơn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ các phòng ban khác hoặc các công việc khác từ sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam giới. Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, sẽ được công ty đào tạo hướng dẫn.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt là 1 lợi thế.
- Chịu trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có bằng lái xe B2
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 đến 25 triệu, bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng KPI.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng tết , du lịch hằng năm.
- Chế độ hiếu, hỷ sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước (được hỗ trợ từ công đoàn và công ty)
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn, chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán… do công ty tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Không bị trừ lương khi không đạt doanh số.
+ Lương cứng: 8.000.0000 đến 10.000.000 / tháng
+ Phụ cấp ăn uống khi đi công tác hoặc thị trường: 150.000 / ngày
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.