Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành và xử lý công việc: Sắp xếp công việc, lịch làm việc....
- Đảm nhận các công việc biên/ phiên dịch (Trung - Việt/ Việt - Trung) giữa giám đốc và các team dự án;
- Phụ trách những công việc đối nội đối ngoại theo chỉ đạo của giám đốc; Triển khai 1 số công việc với các Bộ phận liên quan
- Thay GĐ giám sát một số hoạt động cụ thể
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên trẻ, là nữ
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp loại giỏi các trường đại học
- Kinh nghiệm giao thương với Trung Quốc và giao tiếp thành thạo tiếng Trung
- Nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có thêm kỹ năng, kinh nghiệm Tài chính-Kế toán hoặc PR- Marketing là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, deal theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật Lao Động
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.