Mô tả công việc
Tư vấn & đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.
Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Theo dõi những sự kiện nhằm sự kiện diễn ra tốt nhất có thể đồng thời giải quyết những khúc mắc kịp thời cho khách hàng.
Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có.
Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Tăng lương theo định kỳ 1 năm/ lần
Lương tháng 13 và thưởng tết
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.