Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tượng khách hàng là cá nhân, công ty có nhu cầu gửi tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm đi quốc tế bằng dịch vụ vận chuyển đường biển, đường hàng không, hỗ trợ dịch vụ hải quan.
- Tư vấn và báo giá các dịch vụ vận chuyển của công ty đến khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng hiểu hơn về những mặt hàng vận chuyển được và không vân chuyển được.
- Báo giá cho khách hàng về cước phí vận chuyển, thời gian vận chuyển.
- Chăm sóc, handle lại data khách hàng cũ và tư vấn khách hang mới.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí,
- Nếu có kinh nghiệm trong việc sale hoặc bán hàng là lợi thế ( Không bắt buộc )
- Đọc hiểu tiếng anh, giao tiếp được là một lợi thế.
- Biết viết conten, chỉnh sửa hình ảnh trên canva là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 6 triệu đến 11 triệu VNĐ + Hoa hồng. Thỏa thuận mức lương theo kinh nghiệm của ứng viên
- Năng lực và kết quả làm việc tốt sẽ có cơ hội tách team riêng cùng chia lợi nhuận.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và phát triển.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.