Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới – tiếp cận sản phẩm và thị trường được phân công để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Dựa vào hiểu biết về sản phẩm đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, đề xuất các phương án phát triển chiến lược kinh doanh và thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản hiệu quả, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Hiểu biết về công nghệ, kỹ thuật điện, nhà thông minh là một lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8.000.000 + phụ cấp + thưởng => Thu nhập trung bình 15.000.000/ tháng
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.