Mô tả công việc
- Hỗ trợ giám đốc giải quyết những việc liên quan đến Sàn Thương mại điện tử
- Các công việc liên quan tới phiên dịch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các trường, thành thạo kỹ năng nghe nói đọc viết Tiếng Trung
- Tư duy logic mạch lạc, biết sắp xếp công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có trách nhiệm với công việc
- Kinh nghiệm: được đào tạo
- Nữ (từ 22 – 36 tuổi)
- Thời gian làm việc: Tuần làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 10 - 13 triệu + Thưởng theo năng lực (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Tham gia các dịp vui chơi, du lịch của Công ty
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.