Mô tả công việc
- Chào bán các sản phẩm, dịch vụ Bưu chính chuyển phát.
- Tiếp thị và phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ chuyển phát thư từ, hàng hóa qua đường bưu điện.
- Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung.
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 40 tuổi.
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại và điện thoại.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên ứng viên chuyên ngành bưu chính viễn thông, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:15:03
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.