Mô tả công việc
• Khảo sát, thu thập số liệu, phân tích, lập báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS mới, đánh giá hiệu quả đầu tư dự án, sản phẩm
• Xây dựng kế hoạch và phương án đầu tư, kinh doanh cho từng dự án và từng giai đoạn.
• Tìm hiểu thông tin các dự án cạnh tranh, xu hướng chương trình đầu tư định cư, làm các báo cáo nghiên cứu thị trường về các quốc gia có chương trình
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh Đạo Công ty về giá bán, chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm của các dự án BĐS đã, đang và sẽ triển khai.
• Tham mưu cho BGĐ về tìm kiếm, đánh giá các cơ hội đầu tư và phát triển các dự án BĐS
• Phối hợp với Ban Truyền Thông & Marketing trong công tác chuẩn bị tài liệu bán hàng, tài liệu thuyết trình tại các sự kiện bán hàng
• Hỗ trợ các Phòng Kinh doanh trong các sự kiện bán hàng.
• Công tác kiểm toán, tài chính.
• Quản lý tòa nhà, quản lý bất động sản.
• Nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành có liên quan như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, ngân hàng các trường ĐH trong nước và nước ngoài
• Có nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành định cư, đầu tư, tài chính, ngân hàng, kiểm toán, bất động sản, xuất nhập khẩu.
• Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp báo cáo, điều phối công việc
• Có kỹ năng xây dựng quy trình, logic xử lý tình huống tốt
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy sáng tạo
• Sử dụng tốt Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và thành thạo tin học văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập cao. Chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp
Thời gian làm việc: 8h-17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cơ bản từ $500 + Lương năng suất + Thưởng dự án + Thưởng hiệu quả công việc
• Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật LĐ và của Công ty.
• Làm việc trong môi trường quốc tế có cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ, công tác tại nước ngoài
• Ban lãnh đạo trẻ trung, tâm huyết
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, team building hàng hàng quý và hàng năm trong và ngoài nước; cũng như các khóa đào tạo của Công ty
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.