Mô tả công việc
• Vận hành phần mềm và hỗ trợ tương tác (pin sản phẩm, nhập (type) trả lời bình luận trên LIVE...) trong quá trình LIVE. Trả lời các câu hỏi của Khách hàng thông qua Trò chuyện (chat) và phát triển kịch bản Câu hỏi thường gặp (FAQ).
• Quản lý Shop In Shop: kiểm tra sản phẩm hàng ngày, banner, kho và giỏ sản phẩm phát LIVE (kích thước đầy đủ, phù hợp với đối tượng xem LIVE...).
• Giữ liên lạc với người phụ trách chính của Shopee để nhận được lợi ích từ nền tảng này; giải quyết tranh chấp; đăng ký chiến dịch...
• Xem lại dữ liệu sau khi phát trực tiếp: nhân khẩu học của khán giả; sản phẩm được ưa chuộng; thời lượng xem; tỷ lệ chuyển đổi;... và lập kế hoạch hành động để nâng cao và cải thiện các KPI đó
• Phối hợp với các phòng ban về các chức năng liên quan: Finance; Marketing...
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình thể thao, năng động.
- Có khả năng nói chuyện tự tin, lưu loát.
- Sử dụng thành thạo nền tảng Shopee là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn định, đều đặn hàng tháng
- Nhãn hàng thời trang nổi tiếng quốc tế
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Chế độ thăng tiến rõ ràng
- Thời gian làm việc: từ 9h-18h, thứ 2 – thứ 6.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.