Mô tả công việc
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các quyết định.
- Tổng hợp và điều phối thông tin
- Quản lý và giám sát: hỗ trợ Ban giám đốc quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Chuẩn bị công tác hành chính: làm báo cáo chuẩn bị cho cuộc họp trong và ngoài công ty, trực tiếp tham gia cuộc họp khi được yêu cầu. Thực hiện việc phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Sắp xếp cuộc họp
- Lưu trữ văn thư
- Xử lý thông tin
- Quản lý đối tác: trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan hành chính nhà nước, …
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ
- Và các nhiệm vụ khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
* Attractive benefits that will be discuss directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.