Mô tả công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, am hiểu rõ về Luật đấu thầu, Luật thương mại, Luật kinh tế và các văn bản có liên quan.
- Am hiểu, thành thạo đọc và nộp hồ sơ dự thầu qua mạng.
- Thành thạo các phần mềm Autocad, Corel, ...
- Công việc: Làm hồ sơ dự thầu, kinh doanh và các công việc có liên quan theo hướng dẫn của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 NĂM TRỞ LÊN về nghiệp vụ đấu thầu, làm hồ sơ thầu, làm hồ sơ dự án, quản lý hồ sơ chất lượng, hoặc đã từng học khóa đào tạo nghiệp vụ đấu thầu, biết và tìm hiểu luật đấu thầu,...
- Thành thạo corel, autocard...
- Tốt nghiệp Đại học chở lên các chuyên ngành Điện, Điện lạnh, Điện tử, Cơ khí, Xây dựng hoặc các ngành có liên quan.
- Thật thà, chăm chỉ, nhanh nhẹn và trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc, biết cách làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc lâu dài tại công ty, có các chế độ làm việc theo qui định của luật lao động và BHXH
- Công tác phí, phụ cấp, khen thưởng đầy đủ.
- Lương tháng 13
- Du lịch
- Lương (thoả thuận)
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.