Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tổng hợp, sắp xếp, nhắc lịch, tổ chức họp, giao dịch, tiếp khách hàng ngày của Tổng giám đốc.
- Biên phiên dịch, chuẩn bị tài liệu công tác của Tổng giám đốc.
- Soạn thảo và quản lý lưu trữ tài liệu của Tổng giám đốc.
- Đại diện giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp
- Là cầu nối trao đổi thông tin và kết quả công việc giữa Tổng giám đốc và các phòng ban, nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng tốt tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tự tin, giao tiếp tốt
- Có năng lực phù hợp vị trí trợ lý Tổng
- Khả năng làm việc linh hoạt, chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7, từ 9AM - 6PM
- Thu nhập 15.000.000 - 20.000.000đ
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, được đóng BHXH
- Hỗ trợ công tác phí, chuyên cần, thưởng doanh thu
- Được đi du lịch/Teambuilding cùng Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng...
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.