Mô tả công việc
- Tiếp cận, Tuyển dụng, Đào tạo và Huấn luyện Lực lượng Đại lý.
- Quản lý, Duy trì chất lượng của các đại lý và Hỗ trợ họ trong việc phân phối các sản phẩm Liberty cho khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác Doanh nghiệp/ Nhân viên Ngân hàng để tăng Năng suất Bán hàng.
- Quản lý các hoạt động tiếp thị và bán hàng hàng ngày để đạt được các Mục tiêu Bán hàng.
- Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị gia tăng cho Khách hàng
- Báo cáo Hoạt động Bán hàng hàng tuần.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp/ khoá huấn luyện do Công ty/ BDM yêu cầu
- Các chức năng khác được BDM ủy quyền
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 2 năm (thay đổi tùy theo cấp độ của đại diện bán hàng), có kinh nghiệm bán bảo hiểm trước đây sẽ là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc và kỹ năng giao tiếp tốt. Hiểu biết cặn kẽ về quy trình bán hàng.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Lắng nghe,Giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng bán bảo hiểm cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc thứ 2 - thứ 6, 8H30 - 17H30
- Chế độ đãi ngộ tốt, BHXH và các chế độ khác theo quy định nhà nước
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.