Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc đã được TGĐ phê duyệt
Tổng hợp báo cáo công việc các phòng ban trình TGĐ
Sắp xếp lịch trình công việc cho TGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị
Tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến quy trình công việc khi cần thiết
Triển khai, tiếp nhận các công việc của TGĐ xuống các phòng ban, cơ sở
Các công việc khác theo sự phân công của TGĐ hoặc người được ủy quyền
Yêu cầu công việc
Cầu tiến và ham học hỏi
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
Biết quay video chụp ảnh cơ bản
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản,..
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.